Đồng chí Bùi Duy Sơn, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tặng quà cho các hộ gia đình

Tham gia Đoàn có đồng chí Hồ Sỹ Hùng, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; đồng chí Hồ Sỹ Nguyệt, Phó Chủ tịch HĐND huyện Quỳnh Lưu, đại diện lãnh đạo các Phòng thuộc Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; đại diện Thường trực HĐND, Ủy ban MTTQ các xã Quỳnh Lương, Quỳnh Minh, Quỳnh Bảng.

Đồng chí Bùi Duy Sơn, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tặng quà cho hộ gia đình
Đồng chí Hồ Sỹ Hùng, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tặng quà cho các hộ gia đình

Đoàn công tác đã trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 700.000 đồng, góp phần động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền của dân tộc thêm vui tươi, đầm ấm, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” và không để ai bị bỏ lại phía sau.

Đ/c Nguyễn Văn Tuệ, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lương phát biểu, cảm ơn sự quan tâm của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

Thay mặt Thường trực HĐND, Ủy ban MTTQ các xã Quỳnh Lương, Quỳnh Minh, Quỳnh Bảng và các hộ gia đình được tặng quà, đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lương cảm ơn sự quan tâm của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã chia sẻ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Đồng thời, mong muốn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp tục quan tâm, giúp các địa phương tiếp tục chăm lo nâng cao đời sống, vật chất tinh thần của người dân.