Cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tới thăm hỏi, động viên, tặng quà trẻ mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi khuyết tật Bêtania

Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi - khuyết tật Bêtania là cơ sở bảo trợ xã hội chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt theo quy định tại Nghị định số 103/2017/NDD-CP ngày 12/9/2017 của Chính phủ về thành lập, tổ chức, hoạt động, giải thể và quản lý các cơ sở trợ giúp xã hội. Từ khi thành lập đến nay, Trung tâm đã tiếp nhận, chăm sóc, nuôi dưỡng 52 trường hợp là trẻ em mồ côi, khuyết tật, người neo đơn và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không tự lo được cuộc sống và không có điều kiện sinh sống tại gia đình, cộng đồng.

Các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi, động viên và tặng quà các em nhỏ mồi côi, khuyết tật tại Trung tâm
Một tiết mục văn nghệ do chính các em tại Trung tâm biểu diễn
Niềm vui của các em khi nhận những phần quà

Tại đây các thành viên trong đoàn đã động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các nữ tu tại Trung tâm, đồng thời trao tặng những phần quà cho các nữ tu và các cháu nhân dịp Tết Trung thu, góp phần hỗ trợ kịp thời về vật chất cũng như tinh thần đối với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh giúp các em vươn lên trong cuộc sống. Mong rằng trong thời gian tới, cùng với sự hỗ trợ từ các cơ quan, ban ngành, các mạnh thường quân... Trung tâm sẽ tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn, làm tốt chức năng nhiệm vụ của mình, dành sự quan tâm, yêu thương, chăm sóc để giúp các cháu có cuộc sống tốt đẹp hơn.