Cùng dự có đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban mặt trận Tổ quốc, Bộ Chỉ huy Quân sự cùng các cơ quan, đơn vị, ngành cấp huyện và cấp uỷ, chính quyền, các đoàn thể xã Nậm Giải, Ban Giám hiệu, giáo viên và học sinh nhà trường.

Toàn cảnh buổi trao tặng quà cho các em học sinh

Theo kế hoạch, đoàn thiện nguyện dự kiến trao tặng quà cho các em học sinh xã Nậm Giải đúng dịp Tết Trung thu năm 2023, tuy nhiên, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn, lũ về làm sạt lở nhiều nơi ở tuyến đường vào xã nên kế hoạch trao quà tạm hoãn cho đến hôm nay mới được thực hiện.

Tại buổi lễ này, Nhóm thiện nguyện đã trao 370 suất quà cho các em học sinh gồm áo ấm đồng phục, bút, vở, tiền mặt; 80 phần quà cho nhà trường bao gồm quạt tích điện, mũ len và 18 bộ áo dài cho giáo viên nữ…với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Trao quà cho học sinh từ bậc học mầm non đến THCS xã Nậm Giải

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lương Văn Khuê, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, ngành Giáo dục - Đào tạo huyện Quế Phong trân trọng cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Nhóm thiện nguyện TTH; chương trình đã mang đến cho các em học sinh nghèo nơi biên giới Tết Trung thu tuy muộn nhưng tình cảm ấp áp và cũng là món quà chia sẻ với nhà trường cùng các em học sinh sau thiệt hại do thiên tai gây ra. Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy bày tỏ mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Nhóm thiện nguyện để chia sẻ khó khăn với đồng bào, học sinh huyện nhà, để góp phần hỗ trợ, động viên, giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống./.