Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Nguyễn Nam Đình gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Đảng ủy và đội ngũ cán bộ, đảng viên cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng thời ghi nhận những kết quả, thành tích đạt được trong thời gian qua. Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã phát huy được thế mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng trong các cơ quan tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị hàng năm; gắn công tác xây dựng Đảng với xây dựng cơ quan và các đoàn thể vững mạnh, góp phần quan trọng xây dựng, phát triển tỉnh nhà.

Thường trực HĐND tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh tặng hoa chúc mừng Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thành lập (22/9/1954 - 22/9/2023).

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy thay mặt Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cảm ơn sự quan tâm, động viên của Thường trực HĐND và Đoàn ĐBQH tỉnh. Đảng ủy sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tập trung đi vào chiều sâu các mặt công tác xây dựng, củng cố, kiện toàn cấp ủy và tổ chức Đảng; quản lý, phát triển và nâng cao chất lượng đảng viên, bảo vệ chính trị nội bộ; thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị./.