Thường trực HĐND và Đoàn ĐBQH tỉnh chúc mừng Đài PT-TH Nghệ An nhân kỷ niệm 68 năm Phát thanh - 48 năm Truyền hình.

Thay mặt Thường trực HĐND và Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng những thành tích mà Đài PT-TH Nghệ An đã đạt được thời gian qua, nhất là trong chuyển đổi số. Các nền tảng thông tin của Đài ngày càng thu hút sự quan tâm theo dõi của nhiều khán, thính giả, khẳng định là một trong những Đài địa phương uy tín trên cả nước.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chúc mừng.

Nhân kỷ niệm 68 năm Phát thanh - 48 năm Truyền hình (7/9/1956 - 7/9/2024), Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Như Khôi chúc tập thể cán bộ, viên chức người lao động của Đài tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phát triển, xứng đáng là cơ quan báo nói, báo hình của tỉnh.

Phó Chủ tich HĐND tỉnh Nguyễn Như Khôi cùng lãnh đạo Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh và Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Đài PT-TH Nghệ An.

Thay mặt tập thể cán bộ, viên chức người lao động, đồng chí Trần Minh Ngọc, Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Nghệ An cảm ơn sự quan tâm, động viên của Thường trực HĐND, Đoàn ĐBQH tỉnh.

Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Trần Minh Ngọc phát biểu cảm ơn.

Đài PT-TH Nghệ An luôn xác định và rất coi trọng việc phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh, trong đó có nhiệm vụ tuyên truyền các hoạt động của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Đài mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Thường trực HĐND, Đoàn ĐBQH tỉnh để sự hợp tác ngày càng gắn bó, hướng đến những kết quả thực sự vì cử tri.

Các đồng chí đại diện Thường trực HĐND và Đoàn ĐBQH tỉnh đến chúc mừng Đài.

Thùy Dương