Nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2023), 64 năm ngày truyền thống BĐBP (3/3/1959 - 3/3/2023), chiều ngày 1/3, đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Thái Thị An Chung - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Nghệ An. Cùng đi có các đồng chí trong Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

anh-1-1-3845--n1.jpg Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Nam Đình và Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thái Thị An Chung tặng hoa, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Nghệ An. Ảnh: Hải Thượng

Tặng hoa, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ BĐBP Nghệ An, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chia sẻ với khó khăn, vất vả, hy sinh của những người lính Biên phòng để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng bảo vệ vững chắc chủ quyền, lãnh thổ, an ninh biên giới. Thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh đã khắc phục khó khăn lập được nhiều chiến công lớn trên mặt trận đấu tranh phòng chống tội phạm, nhất là tội phạm buôn bán, vận chuyển chất ma tuý. Trong phát triển kinh tế, xã hội, BĐBP là lực lượng quan trọng trong việc giúp đỡ người dân xoá đói giảm nghèo, xây dựng các mô hình phát triển kinh tế có hiệu quả cho người dân ở các địa bàn vùng sâu, vùng xa.

Đồng chí Nguyễn Nam Đình mong rằng, thời gian tới, cán bộ, chiến sĩ toàn lực lượng BĐBP tỉnh sẽ phát huy tốt truyền thống cách mạng và những kết quả đã đạt được, không ngừng phấn đấu, trưởng thành, luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; phối hợp chặt chẽ với các địa phương, lực lượng trong các lĩnh vực./.

Hải Thượng