Vui chơi thỏa thích tại bãi biển Cửa Lò

Bãi biển Cửa Lò là 1 trong những bãi biển đẹp nhất Bắc Trung Bộ vẫn giữ được nét hoang sơ, bình yên và là địa điểm điểm không thể bỏ qua khi du lịch Nghệ An. Đến với Cửa Lò, bạn sẽ được thỏa thích hòa mình trong làn nước trong xanh hay tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn trên biển như: bóng chuyền, lướt sóng, đua thuyền, dù lượn,...

1.jpg
Check-in tại bãi biển Cửa Lò - Nghệ An

Tham quan khu di tích lịch sử Kim Liên quê Bác

Một trải nghiệm bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ khi tới Nghệ An đó chính là khu di tích lịch sử Kim Liên. Nằm ở làng Sen, khu di tích này là cái nôi hình thành và phát triển của Bác. Tại đây bạn sẽ được tìm hiểu về căn nhà lá 5 gian mộc mạc cùng nhiều kỷ vật vẫn được vẹn nguyên qua bao thời gian của gia đình bác. Có dịp ghé Nghệ An thì đừng bỏ qua làng Kim Liên - niềm tự hào của người dân xứ Nghệ này nhé.

2.jpg
Khu di tích Kim Liên (làng Sen)

Check - in Đồi chè Thanh Chương

Với những tín đồ đam mê sống ảo thì check - in tại Đồi chè Thanh Chương chắc chắn là trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Nghệ An. Nằm ở miền Tây xứ Nghệ - nơi có khí hậu nắng nóng nhưng đồi chè Thanh Chương lại được nhiều du khách ví von là “ốc đảo chè mát xanh ngập tràn cảm hứng”. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc xanh ngút ngàn của những đồi chè được trồng san sát nhau cùng những hồ nước được phản chiếu màu chè tuyệt đẹp. Ghé đồi chè thì nhớ chuẩn bị những trang phục thật xinh tươi để có những bức ảnh triệu like tại đây nhé.

3.jpg
Đồi chè Thanh Chương

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ tại Đảo Lan Châu

Sở hữu con đường đá cùng ngọn hải đăng, đảo Lan Châu đích thị là điểm đến lý tưởng cho những ai say mê khung cảnh bình yên, hoang sơ và đầy cổ kính. Đắm mình trong làn nước trong xanh cùng cát trắng hay tham gia các hoạt động trên biển là những hoạt động thú vị bạn nên trải nghiệm khi tới đảo.

4.jpg
Đảo Lan Châu (@khanh.lynh)

Thời gian lý tưởng để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ yên bình của đảo là từ tháng 5 đến tháng 8. Tham khảo giá phòng Vinpearl Cửa Hội tốt nhất để có những trải nghiệm đáng nhớ tại đảo.

Vi vu Sapa xứ Nghệ - cổng trời Mường Lống

Trải nghiệm không khí Sapa tại cổng trời Mường Lống - địa chỉ săn mây tuyệt đẹp ngay tại xứ Nghệ. Cảnh sắc núi non hùng vĩ với sương mờ giăng lối, những con đèo cao uốn lượn và cái se lạnh đặc trưng của miền núi, tất cả sẽ giúp bạn nạp năng lượng yêu đời, yêu thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Bạn có thể đến đây để cắm trại, leo núi, nướng thịt, ngắm nhìn sao trời, săn mây tại các bản làng và khám phá văn hóa, bản sắc dân tộc tại Mường Lống.

5.jpg
Cổng trời Mường Lống

Trên đây là những trải nghiệm có thể khiến du khách si mê Nghệ An ngay từ lần đầu ghé thăm mảnh đất giàu truyền thống này. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị này chưa?

Vương Bằng