Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu Lô Thị Kim Ngân - Trưởng Ban Dân tộc Hội đồng nhân dân tỉnh thay mặt Tổ đại biểu đã báo cáo với cử tri tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh năm 2021, nhiệm vụ và giải pháp năm 2022; thông báo dự kiến thời gian, chương trình kỳ họp thứ 4 Hội đồng nhân dân tỉnh khoá XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hội nghị đã nghe nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri, trong đó, cử tri xã Thanh Lương và cử tri xã Thanh Khai phản ánh giá cả vật liệu nhảy vọt gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân; đề nghị cơ quan có thẩm quyền quan tâm về việc hỗ trợ cho cán bộ hội ở khối xóm. Liên quan đến lĩnh vực xây dựng cử tri đề nghị quan tâm đầu tư, nâng cấp, mở rộng 1 số đường làng để thuận tiện cho người dân đi lại; quan tâm hỗ trợ xây trạm bơm Tân Phong xã Thanh Khai.

bd047c31ac9d64c33d8c2.jpg
Cử tri kiến nghị ý kiến đến đoàn đại biểu HĐND tỉnh

Sau khi lắng nghe các kiến nghị cử tri, thay mặt Tổ đại biểu, đồng chí Trình Văn Nhã, Chủ tịch HĐND huyện đã tiếp thu, giải trình làm rõ các vấn đề thuộc thẩm quyền của huyện, đồng thời tổng hợp những ý kiến thuộc thẩm quyền của tỉnh để gửi đến kỳ họp HĐND tỉnh./.

Nguyễn Thị Hồng Sáu

Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh