Thăm hỏi, trao quà cho gia đình bệnh binh Lữ Văn Xuân ở bản Kẻ Bọn, xã Châu Hạnh. Ảnh: Nguyễn Vân

Đoàn đã đến thăm và tặng quà 2 gia đình chính sách gồm: Lữ Văn Xuân và Lang Thị Yên ở bản Kẻ Bọn. Tại đây, đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách; động viên hộ nghèo khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tại điểm trường Na Xén, Trường Tiểu học Châu Hạnh 1, đoàn đã trao 30 suất quà gồm 1 túi quà, 500.000 đồng, chăn ấm cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trao 100 chăn ấm cho các gia đình hộ nghèo.

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Quỳ Châu. Ảnh: Nguyễn Vân

Thay mặt đoàn công tác, Trưởng ban Văn hóa - Xã Hội HĐND tỉnh Chu Đức Thái khẳng định, Đảng, Nhà nước, các cấp, ngành, các đơn vị tài trợ luôn quan tâm, chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh, các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhất là mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Quỳ Châu. Ảnh: Nguyễn Vân

Đồng chí Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh cũng chia sẻ và động viên các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể ở địa phương quan tâm cải thiện, nâng cao hơn nữa đời sống các học sinh, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc để đảm bảo mỗi gia đình đón Tết cổ truyền đủ đầy và ấm áp hơn./.