Trong nhiều năm qua, Trường PT DTNT số 2 đã duy trì, phát huy thành tích dạy tốt, học tốt. Nhiều em học sinh của Trường đạt điểm cao trong các kỳ thi THPT Quốc gia, đậu vào các Trường Đại học thuộc tốp đầu cả nước. Trong đó, nhiều em gia đình thuộc hộ nghèo song đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn để theo đuổi ước mơ, hoài bão với sự dìu dắt tận tình, yêu thương của thầy cô. Ở "Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số xuất sắc, tiêu biểu năm 2022" vừa qua, trong tổng số 62 em học sinh toàn quốc đạt từ 27 điểm trở lên kỳ thi THPT Quốc gia năm 2022, Nhà trường có 07 em đạt thành tích xuất sắc được tuyên dương.

ban-dan-toc-tang-qua-truong-dtnt-2.jpg
Ban Dân tộc HĐND tỉnh trao tặng quà cho Trường phổ thông DTNT số 2

Món quà mà Ban Dân tộc Hội đồng nhân dân tỉnh trao tặng Nhà trường là 150 đầu sách và 10 triệu đồng. Số tiền này có sự đóng góp của Nhóm thiện nguyện chuyên giúp đỡ học sinh vượt khó vươn lên học tập tốt. Đồng chí Lô Thị Kim Ngân - Trưởng Ban đã bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi với thành tích xuất sắc của Nhà trường, đồng thời đánh giá cao vai trò lãnh đạo của Ban Giám hiệu cùng nỗ lực rất đáng tự hào của giáo viên và học sinh Nhà trường. Đồng chí tin tưởng các thế hệ học sinh Trường PT DTNT số 2 sẽ tiếp bước những thành tích, truyền thống vẻ vang của các anh chị đi trước.

Thay mặt Ban Giám hiệu, thầy giáo Nguyễn Đậu Trương phát biểu trân trọng cảm ơn Ban Dân tộc Hội đồng nhân dân tỉnh và các nhà tài trợ đã quan tâm, đồng hành cùng sự nghiệp dạy và học của Nhà trường, trao tặng bổ sung cho thư viện Trường những đầu sách quý giá, đáp ứng nhu cầu học và đọc của các em học sinh./.