e9d5abd19b10474e1e01.jpg
Toàn cảnh buổi làm việc

Đồng chí Nguyễn Như Khôi – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Biên tập và đồng chí Võ Đăng Thiên, Phó Tổng biên tập Báo điện tử Vietnamnet chủ trì buổi làm việc.

Tham dự buổi làm việc có các đồng chí Giám đốc Trung tâm Marketing, đại diện phòng, ban liên quan thuộc Báo điện tử VietNamnet và các thành viên Ban Biên tập Trang thông tin điện tử Đại biểu nhân dân tỉnh Nghệ An.

Trang TĐT Đại biểu nhân dân tỉnh Nghệ An là kênh thông tin, tuyên truyền chính thống của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Nghệ An, phản ánh kịp thời, đầy đủ hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, HĐND các cấp… Trong hơn 1 năm kể từ khi giao diện mới của Trang TTĐT được chính thức khai trương, Trang TTĐT không ngừng được đổi mới và đạt được nhiều kết quả tích cực.

3e2ec49ae25b3e05674a.jpg
Bà Vũ Huyền Linh, Giám đốc Trung tâm Marketing trao đổi thông tin, chia sẻ một số kinh nghiệm tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn công tác của Báo điện tử VietNamNet đã chia sẻ những đánh giá tổng quan, cũng như phân tích chi tiết các chỉ số quan trọng của Trang TTĐT qua đó có giải pháp cải thiện tốt hơn khả năng tương tác với độc giả, chất lượng nội dung và phát triển dài hạn của Trang TTĐT…; đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung trên nền tảng số, Fanpage Facebook, kênh Youtube, kênh Tiktok…Cách thức để tương tác, tăng lượng tiếp cận bạn đọc; tối ưu giao diện website và nội dung chuẩn SEO.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đăng Thiên, Phó Tổng Biên tập Báo điện tử VietNamNet rất phấn khởi vì lãnh đạo Thường trực HĐND đã quan tâm đến công nghệ thông tin, tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, đáp ứng được những yêu cầu đổi mới công nghệ, nền tảng số hiện nay. Đồng chí cũng khẳng định Báo điện tử Vietnamnet sẽ luôn “kề vai sát cánh” để Trang TTĐT hoạt động ngày càng hiệu quả, phát huy hơn nữa vai trò Trang TTĐT của cơ quan dân cử nhằm lan tỏa sâu rộng, đáp ứng yêu cầu thông tin của cử tri trong toàn tỉnh.

5d31a8eb2527f979a036.jpg
Các thành viên Ban Biên tập trao đổi, thảo luận tại buổi làm việc

Ghi nhận và đánh giá cao những thông tin các thành viên đoàn công tác của Báo điện tử VietNamNet đã chia sẻ, đồng chí Nguyễn Như Khôi - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Biên tập đề nghị các thành viên trong Ban Biên tập sau buổi làm việc kịp thời triển khai các nội dung đã được trao đổi để Trang TTĐT ngày càng chất lượng, có sức lan tỏa tốt hơn, lượng người xem tìm kiếm đến Trang nhiều hơn. Đồng chí Nguyễn Như Khôi cũng mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp hỗ trợ của Báo điện tử VietNamNet để Trang TTĐT Đại biểu nhân dân Nghệ An ngày càng phát triển, góp phần nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của cử tri và bạn đọc nói chung.