thuong-truc-hdnd-tinh-va-doan-dbqh-tinh-chuc-mung-bao-nghe-an-va-dai-pt-th-nghe-an-nhan-ky-niem-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam--n2.jpg
Thường trực HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH và Văn phòng ĐBQH tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An

Tại buổi gặp mặt với Báo Nghệ An, đồng chí Nguyễn Như Khôi - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao sự đồng hành, hỗ trợ của Báo Nghệ An trong công tác thông tin, tuyên truyền hoạt động của Thường trực HĐND và Đoàn ĐBQH tỉnh trong thời gian qua, đã góp phần lan tỏa, tạo nên những ảnh hưởng tích cực trong đời sống xã hội, cũng như đối với cử tri và Nhân dân.

Thay mặt Thường trực HĐND và Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời cảm ơn và chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhà báo, phóng viên Báo Nghệ An tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, lòng đam mê nghề nghiệp, không ngừng phát triển, xứng đáng là tờ báo mạnh nhất trong hệ thống báo Đảng của tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng biên tập Báo Nghệ An Ngô Đức Kiên nhấn mạnh, thời gian gần đây, các đại biểu, cơ quan dân cử đã có những hoạt động rất cụ thể, đa dạng, trách nhiệm, giải quyết được nhiều vấn đề của cuộc sống trên địa bàn tỉnh Nghệ An và ngày càng được cử tri quan tâm. Chính những hoạt động và kết quả đó là những đề tài, “mảnh đất” rất tốt để những người làm báo khai thác, tìm thấy vị trí của mình ở vài trò là cầu nối giữa Đảng, chính quyền, các cơ quan dân cử với cử tri và Nhân dân.

Đồng chí cũng bày tỏ sự cảm kích trước sự quan tâm rất lớn, tạo điều kiện về mọi mặt của Thường trực HĐND và Đoàn ĐBQH tỉnh dành cho Báo Nghệ An trong thời gian qua, giúp cho Báo có thể vươn lên để thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh hơn.

thuong-truc-hdnd-tinh-va-doan-dbqh-tinh-chuc-mung-bao-nghe-an-va-dai-pt-th-nghe-an-nhan-ky-niem-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam--n1.jpg
Thường trực HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH và Văn phòng ĐBQH tỉnh tặng hoa chúc mừng Đài PT-TH Nghệ An

Tới thăm và chúc mừng Đài Phát thanh – Truyền hình Nghệ An, đồng chí Thái Thị An Chung, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh ghi nhận sự đồng hành, phối hợp rất chặt chẽ của Đài Phát thanh – Truyền hình Nghệ An trong các hoạt động của Đoàn ĐBQH, Thường trực và các Ban HĐND tỉnh thời gian qua. Đồng chí cũng cho biết, thông qua các nền tảng thông tin của Đài, đại biểu dân cử cũng thường xuyên theo dõi, nắm bắt thông tin, những vấn đề nổi cộm của tỉnh để phản ánh, thông tin tới các cơ quan có thẩm quyền, đồng thời, góp phần hỗ trợ cơ quan dân cử, đại biểu dân cử trong việc quyết định các chính sách của tỉnh tốt hơn.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, thay mặt Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh gửi lời cảm ơn những đóng góp, hỗ trợ của Đài Phát thanh – Truyền hình Nghệ An, và mong muốn Đài tiếp tục có những cống hiến tốt hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà nói chung, trong đó có hoạt động của cơ quan dân cử.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, đồng chí Trần Minh Ngọc, Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Nghệ An cảm ơn sự quan tâm, động viên của Thường trực HĐND, Đoàn ĐBQH tỉnh. Đài Phát thanh – Truyền hình Nghệ An luôn xác định và rất coi trọng việc phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh, trong đó có nhiệm vụ tuyên truyền các hoạt động của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Đơn vị mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Thường trực HĐND, Đoàn ĐBQH tỉnh để sự hợp tác ngày càng gắn bó, hướng đến những kết quả thực sự vì cử tri./.