Tham dự có đồng chí Đặng Thanh Tùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh; đại biểu Quốc hội chuyên trách, lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh; các vận động viên là cán bộ, công chức người lao động của 2 cơ quan tham gia thi đấu.

Đồng chí Chu Hữu Bằng, Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh phát biểu khai mạc giải đấu

Giải Pickleball đã thu hút đông đảo đoàn viên là cán bộ, công chức, người lao động cơ quan tích cực tham gia, qua đó, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại’’; tăng cường giao lưu, đoàn kết góp phần tích cực trong thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cơ quan.  Đây cũng là cơ hội để các vận động viên và những người đam mê môn thể thao Pickleball được học hỏi, tích luỹ thêm kỹ thuật, kinh nghiệm thi đấu, tạo tiền đề phát triển môn Pickleball.

Các vận động viên tham gia Giải
Lãnh đạo 2 Văn phòng chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên
Lãnh đạo Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên
Trận đấu đôi nữ giữa đội Hạnh – Phượng (Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh) và Phương – Thương (Văn phòng UBND tỉnh) diễn ra kịch tính
Trận đấu cặp đôi nam nữ giữa các vận động viên Bằng – Liên và Hùng – Mai đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp

Theo kế hoạch, giải đấu bắt đầu từ ngày 16/10, kết thúc và trao giải vào ngày 19/10/2024. Tham dự giải lần này có gần 40 vận động tham gia với các nội dung thi đấu: Đôi nam hạng A, đôi nam hạng B, đôi nữ, đôi nam nữ./.