Hưởng ứng Lời kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND tỉnh về việc ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Quý Mão 2023, trong thời gian qua, các vị Đại biểu Quốc hội trong Đoàn đã tích cực đóng góp và vận động các nguồn hỗ trợ để tặng quà, chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại huyện Yên Thành, các vị Đại biểu Quốc hội đã trao 30 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Lý Thành và 30 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình chính sách tại xã Kim Thành, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

ipiccy_image.jpg

ipiccy_image-1.jpg

ipiccy_image-2.jpg
Các đại biểu Quốc hội tặng quà tại xã Lý Thành và xã Kim Thành

Tại huyện Quỳnh Lưu, các vị Đại biểu Quốc hội đã trao tặng 20 suất quà cho 20 hộ nghèo tại xã Quỳnh Tân, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng.

Cũng tại huyện Quỳnh Lưu, Đoàn ĐBQH trực tiếp đến thăm hỏi, động viên những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viên Đa khoa huyện và trao tặng 29 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng.

ipiccy_image-1.%5B1%5D.jpg

ipiccy_image-1-1.jpg
Các đại biểu Quốc hội tặng quà tại xã Quỳnh Tân và Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu

Tại thị xã Hoàng Mai, các đại biểu Quốc hội đã thăm hỏi, trao tặng 20 suất quà tại xã Quỳnh Vinh và 20 suất quà tại xã Quỳnh Lập cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách trên địa bàn.

ipiccy_image-1.%5B2%5D.jpg
Các đại biểu Quốc hội tặng quà tại xã Quỳnh Vinh và xã Quỳnh Lập

Cũng trong buổi sáng, Phó trưởng Đoàn ĐBQH Thái Thị An Chung và đại biểu Quốc hội Hoàng Thị Thu Hiền, với vai trò là mẹ đỡ đầu đã trực tiếp động viên, trao quà của Đoàn ĐBQH tỉnh (suất quà trị giá 1.000.000 đồng) và suất quà của Nhóm Nữ đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh (gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà hiện vật trị giá 200.000 đồng) cho cháu Đào Hải Yến, trú tại thôn 13, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu.

2a3b7a36ca50110e4841.jpg
Phó trưởng Đoàn ĐBQH Thái Thị An Chung và đại biểu Quốc hội Hoàng Thị Thu Hiền trao quà của Đoàn ĐBQH tỉnh và quà của Nhóm Nữ đại biểu cho cháu Đào Hải Yến, cháu gái do Nhóm Nữ đại biểu nhận đỡ đầu

Buổi chiều, Phó trưởng Đoàn ĐBQH Thái Thị An Chung đã trao 20 suất quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương và chuyển Ủy ban MTTQ huyện 20 suất quà để trao cho các hoàn cảnh khó khăn, hộ chính sách tại xã Thanh Sơn, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng.

ipiccy_image-3.jpg
Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà tại xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương