Đến thăm, tặng quà, chúc Tết các Mẹ Việt Nam Anh hùng: mẹ Hồ Thị Vinh, 93 tuổi, ở xã Nghĩa Thuận và mẹ Lê Thị Nhỏ, 94 tuổi, ở phường Long Sơn, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Thái Thị An Chung chúc các Mẹ sức khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu; chúc gia đình các Mẹ đón Tết đoàn viên, vui vẻ.

ea439d613f66f238ab77.jpg
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo thị xã Thái Hoà thăm hỏi, động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Vinh
c58b9a1b4b1c8642df0d.jpg
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm hỏi, động viên, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Nhỏ

Dịp này, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cũng đã chúc Tết, tặng quà cho 20 gia đình thương binh, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Nghĩa Thuận. Phát biểu tại lễ trao quà, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Thái Thị An Chung đã ghi nhận công lao, đóng góp của các thế hệ cha anh, các thương binh đã đóng góp công sức, tuổi trẻ và để lại chiến trường một phần xương máu để yđất nước có được hoà bình hôm nay; đồng thời động viên các thương binh tiếp tục phát huy danh hiệu Bộ đội Cụ Hồ đóng góp xây dựng quê hương và phát triển kinh tế gia đình, giáo dục con cháu trưởng thành.

0295734fa7486a163359.jpg
Đồng chí Thái Thị An Chung - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà các hộ cận nghèo tại xã Nghĩa Thuận.
b1eba7186e1fa341fa0e.jpg
Đông chí Trần Nhật Minh - Đại biểu chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà các hộ cận nghèo tại xã Nghĩa Thuận.

Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cũng chia sẻ với hoàn cảnh, điều kiện sống của các hộ cận nghèo còn có những vất vả, khó khăn; đồng thời động viên các hộ tiếp tục nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế, đảm bảo cuộc sống gia đình ngày càng tốt hơn.

PHƯƠNG THẢO