Tham gia chương trình có các đồng chí Phó Bí thư Hoàng Văn Nhiên, Chu Bá Long, đại diện lãnh đạo Văn phòng, các Ban của Đảng ủy; ông Trần Văn Sơn, Chủ tịch Hội doanh nghiệp tiêu biểu Nghệ An; đại diện các Đảng ủy, Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Về phía huyện Thanh Chương có đồng chí Trình Văn Nhã, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Ngọc Lâm và đại diện các hộ gia đình được nhận quà Tết.

 Đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi, UVBTV Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh phát biểu trao quà
Toàn cảnh lễ trao quà.
 Đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi, UVBTV Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh và đ/c Trình Văn Nhã, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương trao quà cho bà con Nhân dân.
 Đồng chí Hoàng Văn Nhiên Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ khối và đại diện các Đảng uỷ, Chi bộ trực thuộc trao quà cho bà con Nhân dân.

Với 240 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cùng một số nhu yếu phẩm sữa, chăn ấm từ sự kết nối của Đảng ủy khối với các doanh nghiệp, các Đảng ủy, Chi bộ trực thuộc đã được trao cho 240 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Ngọc Lâm và học sinh trường Mầm non xã Ngọc Lâm. Trong đó, Đảng ủy Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân tỉnh đóng góp 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 30 chăn ấm, góp phần cùng Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh động viên bà con Nhân dân trong xã đón Tết cổ truyền sum vầy, ấm cúng./.