Các đại biểu tiến hành Chào cờ, hát Quốc ca, Quốc tế ca. (Ảnh: Hoàng Bá)

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Nguyễn Nam Đình, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Phó Bí thư Đảng đoàn HĐND tỉnh; đồng chí Thái Thị An Chung, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Nguyễn Như Khôi, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Bí thư Đảng ủy và các đồng chí Đảng ủy viên, Đảng viên trong Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Đồng chí Bùi Duy Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đọc Quyết định trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Như Khôi. (Ảnh: Hoàng Bá)

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Như Khôi.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và đồng chí Nguyễn Nam Đình, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Phó Bí thư Đảng đoàn HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Như Khôi. (Ảnh: Hoàng Bá)

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đồng chí Nguyễn Như Khôi trong hành trình 30 năm phấn đấu và rèn luyện dưới hàng ngũ của Đảng. Trải qua quá trình công tác tại nhiều cơ quan, đơn vị khác nhau (Huyện đoàn Tân Kỳ, Tỉnh đoàn Nghệ An, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh) và nay là Hội đồng nhân dân tỉnh, dù ở cương vị nào, đồng chí Nguyễn Như Khôi cũng luôn kiên định lập trường, ý chí cách mạng, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, nỗ lực bền bỉ, phấn đấu và trưởng thành, được ghi nhận và giao phó giữ những vị trí quan trọng tại các cơ quan, đơn vị nơi đồng chí công tác. Đồng chí Nguyễn Như Khôi đã có nhiều đóng góp cho cấp ủy, cùng cấp ủy lãnh đạo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và chuyên môn tại các cơ quan, đơn vị. Đồng chí là một tấm gương sáng về người cán bộ bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm, “dám tiến công” và là một người đồng chí giản dị, hòa đồng. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tin tưởng với những giá trị đã được khẳng định và nền tảng kiến thức, kinh nghiệm, phẩm chất của người Đảng viên 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Như Khôi sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, cho hoạt động của HĐND tỉnh nói riêng và sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi Lễ (Ảnh: Hoàng Bá)

Xúc động phát biểu khi vinh dự được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Như Khôi trân trọng cảm ơn Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng đoàn HĐND tỉnh, các đồng chí trong Thường trực HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh và đảng viên, cán bộ, công chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị nơi đồng chí đã và đang công tác đã quan tâm, giúp đỡ, cộng sự để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ của người Đảng viên. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để xứng đáng với niềm tin của Đảng và của các đồng chí, đồng nghiệp./.